lúc 10 giờ tối mỗi đêm, ngủ lấy sức để có thể lướt ván nhiều hết mức có thể
vào sáng hôm sau.
Việc lướt ván hoàn toàn khác với công việc của Westlife, và tôi yêu nó vì
điều đó.
CHƯƠNG 23: SÂN KHẤU
Sau thành công của album cover, Shane giải thích, hãng đĩa muốn thực
hiện The Love Album 2, thậm chí họ đã chuẩn bị sẵn một số ý tưởng cover
rất thú vị và thông minh. Điều đó cũng dễ hiểu, họ là những người làm kinh
doanh, dự án trước đã rất thành công và họ muốn kiến thêm tiền, họ không
phải những nhà từ thiện. Nhưng chúng tôi không hứng thú. Việc cover -
giống như bạn biết - đã trở thành đặc điểm thường xuyên của Westlife, nên
chúng tôi chỉ muốn ra mắt một album hoàn toàn mới tiếp theo.>
Vì một số lí do, dưới con mắt nhiều người, chúng tôi là một ban nhạc
chuyên cover, thậm chí cho đến giờ vẫn vậy, Kian nói. Tôi nghĩ rằng chúng
tôi - các thành viên của ban nhạc - là những người e ngại điều này hơn ai
hết. Đó không phải là vấn đề với người hâm mộ, với Louis hay hãng đĩa.
Mặc dù vậy, công bằng mà nói, mọi người hình như đã quên chúng tôi cũng
có rất nhiều bài hát hit là những ca khúc được sáng tác mới. Tôi nghĩ chúng
ta đã quá để tâm đến chuyện cover này.
Dù sao thì, một lần nữa, các thảo luận lại xoay quanh việc đĩa đơn mở
màn cho album thứ chín, album có tên Back Home. Hãng đĩa muốn chúng
tôi phát hành Home, một ca khúc do Michael Bublé đồng sáng tác. Chúng
tôi phản bác lại rằng ca khúc này đã quá nổi tiếng rồi.
Như Shane đã nói, Nicky đặc biệt thích ca khúc Already There, vì cậu ấy
vừa chào đón sự ra đời của hai cậu con trai song sinh. Nhưng kể cả ca khúc
đó cũng là cover, mặc dù ít được biết đến hơn. Chúng tôi đã có những phản
ứng tuyệt vời khi thể hiện ca khúc đó trực tiếp, nhưng chúng tôi đã quyết
định, với tư cách một ban nhạc, chúng tôi phản đối việc ra mắt nó dưới
dạng đĩa đơn, vì nó là một bản cover. Chúng tôi cũng đã có cảm giác đó với
The Rose và nhất là Mandy, trước đấy.