giác với những chiếc đàn synthetizer gây tranh cãi, sáo và nhạc cụ gõ ung
nhọt giết chết chất trữ tình của Wagner. Những khúc ca đơn điệu về vũ trụ
của họ thể hiện những gì sâu kín nhất trong tâm hồn Đức và gào thét nỗi
tuyệt vọng trong họ bằng cách giẫm lên quá khứ. Bị ám ảnh vì chiến tranh,
các nghệ sĩ tạo hình, họa sĩ và nhạc công chạy khỏi nước Đức ưa nói tránh
cùng thói giả tạo và dối trá của nó, trốn khỏi lịch sử đáng khinh bỉ của cha
ông họ, những kẻ đi cướp bóc, nước Đức và cơn thịnh nộ từ bỏ truyền
thống, phòng tra tấn, vũng bùn tội lỗi loài con người, nước Đức mà họ gắn
với tấm pa nô bên phải của bức tranh Khu vườn lạc thú của Bosch, gắn với
địa ngục và quỷ dữ, quê hương của kẻ đại gian ác đã tàn phá châu Âu, các
nhà máy chết chóc của hắn, Auschwitz, Treblinka: Megele.