thành le post-impressionnisme. Không giống như chủ nghĩa ấn tượng hoặc
chủ nghĩa lãng mạn, chủ nghĩa hậu-ấn tượng không hề quy chiếu một cách
chính yếu nào về những tương tự trong phong cách giữa các nghệ sĩ; thay
vì thế, Fry muốn tập hợp những người quan tâm đến một quan niệm mang
tính hình thức hơn về nghệ thuật và những người nhấn mạnh tầm quan
trọng của chủ đề. ‘Manet và những nhà hậu-ấn tượng’ đã gây ra sự một sự
dị nghị lớn lao, nhưng ý niệm về cuộc triển lãm ‘bom tấn’ (‘blockbuster’)
đã phát xuất từ những biến cố như thế. Những loại triển lãm du hành hoặc
chỉ có một lần là những trải nghiệm độc đáo. Việc hội tụ các nghệ phẩm
xuyên suốt thế giới cho phép một sự giới thiệu về lịch sử nghệ thuật trong
đó chủ đề - bằng chứng hàng đầu của chúng ta - vẫn giữ nguyên vị trí trung
tâm của sân khấu.