DẤU VẾT CỦA MẸ - Trang 63

như vậy. Cô ta có bộ ngực khổng lồ căng mọng sữa, cặp mông tròn trịa, tóc

đen nhánh. Nhìn cô ta thật ngọt ngào và cô ta nói với trọng âm Pháp.

Tôi không có khái niệm cô ta thực sự là người gốc ở đâu. Chắc là vùng

Marquez của Macondo hoặc là từ thiên đường.

Con gái Alicja của họ trông như một con chim non nhăn nheo. Có đôi

mắt to và mái tóc sẫm. Bé hầu như không khóc, chỉ nhìn một cách sắc sảo.

Một em bé không có khả năng tự vệ.

Nếu nói về đề tài vĩnh cửu hay thoảng qua thì dứt khoát đứa trẻ là vĩnh

cửu. Và bất tử.

Adam đảm bảo là sẽ sống mãi bởi có sự tồn tại của con chim non này.

Đứa con là sự hiện thực hóa.

Sự bổ sung.

Và sự làm đầy.

Là sự kết nối hai thế giới riêng biệt.

Là dấu cộng.

Là nhãn hiệu được đưa ra bất thình lình không câu hỏi.

Là sự soi rạng của Chúa…

Bà cô chẳng hiểu gì về con trẻ. Bà chưa bao giờ có con và cũng không

thích con người khác. Bà chưa từng một lần mang thai. Bà cũng có chồng

được vài năm - một tay thợ cạo, một tên nịnh đầm mà phần lớn thời gian

của lão là ở trong các quán rượu cùng với những phụ nữ với danh tiếng rất

đáng ngờ.

Đáng tiếc là bà cô không cho phép lão được hưởng niềm vui giường

chiếu với vợ, thế nên kẻ tội nghiệp đành phải tìm thú vui cho mình ở chỗ

khác. Trong khi đó thì bà cô nằm dưới bức ảnh Đức Mẹ Đồng Trinh để cho

tiềm thức khát khao gặp được một người đàn ông đích thực, người biết cách

cho bà ăn đòn một cách nghiêm chỉnh…

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.