than, một người thì trắng trẻo bảnh bao. Tay nam tử thứ tư là một
phiên tăng béo ú, trên người vận chiếc tăng bào may bằng lụa bóng
bẩy, bên trên thêu một con rồng, điệu bộ hết sức nghênh ngang, rõ
ràng là hoàn toàn trái ngược với bản tính của người xuất gia, hơn
nữa cặp mắt sau khi uống rượu của hắn đỏ ngầu, còn nhìn chằm
chặp về phía hai nữ tử xinh đẹp phía đối diện, chẳng có vẻ gì kiêng
kỵ khiến người ta chán ghét.
Nữ tử còn lại thì có tướng mạo bình bình, trên khuôn mặt trát một
lớp phấn rất dày. Sau khi rượu ngà ngà say, thị đã cởi hết cúc áo
ngoài, để lộ một chiếc áo lót màu đỏ rực. Bên hông thị có đeo một
chiếc túi da hươu, bên trong dường như để không ít ám khí, thỉnh
thoảng lại thấy có ánh sáng lóe lên. Trong lúc chơi đoán tay uống
rượu, thị cố ý lắc lư cái eo thon, ngay chỗ áo ngoài trên eo thị có
thêu một bông hoa lớn màu tím cùng với mấy chiếc lá xanh biếc,
lại kết hợp với bầu ngực đẫy đà, nở nang kia thực khiến người ta
phải miên man suy nghĩ.
Nhật Khốc quỷ hơi cau mày, đoạn cụp mắt xuống. Không biết
bốn tên nam tử kia có lai lịch thế nào, còn nữ tử này rõ ràng là
người của Thiên Diệp môn.
Thiên Diệp môn nằm trên Hoàng Sơn, chỉ thu nhận nữ đệ tử, võ
công lấy ám khí làm chủ yếu, vốn cũng chỉ là một bang phái tầm
thường trên giang hồ. Nhưng kể từ mười bảy năm trước, sau khi
xuất hiện Phồn tinh điểm điểm Cát Song Song, thanh danh liền
trở nên vang dội. Cát Song Song tuy là phận gái nhưng lại chẳng thua
kém bậc mày râu, cùng với Ám khí vương Lâm Thanh, Tướng quân
chi độc Độc Lai Vô Dạng, Lạc Hoa cung chủ Triệu Tinh Sương được
xưng là tứ đại ám khí thánh thủ đương thế. Nhưng môn đồ Thiên
Diệp môn xưa nay chỉ xuất hiện ở vùng Giang Nam, càng chẳng có
giao tình với Cầm Thiên bảo, chẳng rõ vì sao nữ tử này lại tới thành
Phù Lăng?