LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 10

Hàm glVertex2d() xác định điểm hai chiều.Bạn nên biết một số tiền tố các
hàm của opengl, các hàm dùng thư viện nào sẽ bắt đầu bằng tên của thư
viện đó ví dụ dùng các hàm cơ bản của opengl thì thường là bắt đầu với gl,
các hàm dùng thư viện glut thì bắt đầu với glu các hàm dùng thư viện aux
thì bắt đầu với aux......Các hàm cũng có hậu tố ví dụ glVertex2d() là vẽ
điểm 2 chiều, glVertex3d() là vẽ điểm 3 chiều,....dần dần học các bạn sẽ
phát hiện ra nhiều hơn.
5-Sử dụng màu vẽ:
Tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng màu để vẽ và cách thể
hiện nó.
Dưới đây là mã nguồn:
/*filename: color1.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.