NGƯỜI LỮ HÀNH KỲ DỊ - Trang 941

cao, theo truyền thống Đờ Milơ, về cuộc đời của Mary Magđơlen. Anh gọi
nó, bằng sự thẳng thắn thường có của mình, là Người có tội.

Không hề nghi ngờ gì nữa, cái nhân tố duy nhất quan trọng đóng góp vào

sự lôi cuốn mạnh mẽ của bộ phim này là sự trình diễn đầy ấn tượng của
người phụ nữ trẻ mà Giônơx Cođơ chọn đóng vai chính của bộ phim – cô
Đentơn.

Cô Đentơn, trước kia chưa hề tham gia bộ phim nào hoặc có một chút

kinh nghiệm biểu diễn gì, đã tạo nên một ảnh hưởng lớn lao, đáng ghi nhận
nhất trên báo chí đối với khán giả. Với tất cả những nhận biết về tình dục
mà những chuyển động của thân thể cô 92-52-90 đã khêu gợi lồ lộ, người
xem đồng thời thấy rõ được cái phẩm chất tinh thần sâu sắc luôn luôn phát
ra từ cô.

Có lẽ nó có nguồn từ đôi mắt cô – đôi mắt cách xa nhau, màu xám, sâu

thăm thẳm, chứa đầy vẻ hiểu biết và khôn ngoan về nỗi đau khổ, tình yêu
và cái chết, vượt qua tuổi đời mình. Bằng một cách nào đó rất lạ kỳ, cô đã
thể hiện được những sự đối lập đến nghịch lý của thời đại chúng ta – những
hung hăng đập phá, cố tìm kiếm đạt tới sự thoả mãn về tình dục của con
người và khát vọng vươn tới những giá trị tinh thần to lớn hơn chính bản
thân mình.

Cửa thang máy mở ra, cô cảm thấy bàn tay Giônơx bóp khẽ vào cánh tay

mình. Cô gập cuốn tạp chí lại, và hai người bước ra. “Lạy Chúa tôi, người
ta thực sự tin như vậy hay sao?”.

Anh mỉm cười. “Anh nghĩ là như vậy. Đời sống là một trong số ít những

tờ báo không thể bỏ tiền ra thuê để nói tốt cho ta được. Anh đã bảo em rồi
mà, em sẽ trở thành một ngôi sao lớn”, anh thốt lên khi họ bước vào căn hộ
của anh.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.