PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TINH GỌN - Trang 500

• Công ty có khả năng thu hút người dùng nhưng việc đó quá đắt (do quảng
cáo di động rất khó đo lường, và tỷ lệ bỏ ngang rất cao) và không đủ bù đắp
(vì giá trị vòng đời khách hàng quá thấp).

• Công ty triển khai Ink Cards, cá nhân hóa các tấm thiệp mừng với mức giá
cao hơn. Cách này nâng giá trị vòng đời lên 30%, nhưng thời gian hoàn vốn
vẫn quá lâu, và quảng cáo di động không đủ sinh lời.

• Giờ Sincerely đã triển khai Sesame Gifts, lựa chọn những món quà bạn có
thể gửi cho người khác với giá 30-50 đô-la. Những nhà sáng lập mong rằng
mức giá mới này cho phép tăng trưởng có lợi nhuận qua quảng cáo di động
trong khi cũng tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng theo lan truyền để giảm
phụ thuộc vào các kênh quảng cáo.

BÀI HỌC PHÂN TÍCH RÚT RA

Quảng cáo di động phức tạp và tốn kém hơn bạn nhìn nhận ban đầu, và bạn
cần thận trọng theo dõi chi phí thu hút khách hàng. Bạn cũng cần theo dõi
tốc độ người dùng hoàn lại chi phí thu hút họ cũng như giá trị vòng đời của
họ. Hãy thử nghiệm các kênh khác nhau và theo dõi hành vi người dùng,
đồng thời sử dụng lan truyền làm phương tiện giảm chi phí thu hút của bạn.

TỶ LỆ CHẠY ỨNG DỤNG

Tải ứng dụng về thôi là chưa đủ. Người dùng phải chạy ứng dụng nữa, và
một số người mất bao lâu mới chịu làm vậy. Ngoài hạn chế kích thước ứng
dụng đã trình bày ở trên, nhiều máy tính bảng và điện thoại liên kết với một
tài khoản duy nhất có thể tải ứng dụng ở nhiều thời điểm khác nhau gây
nhiễu phân tích tỷ lệ chạy của bạn. Nói cách khác: việc này rất phức tạp.

Đối với ứng dụng miễn phí, nhiều người tải về chỉ đơn thuần lướt qua các
ứng dụng và không thực sự gắn bó với một trò chơi hay ứng dụng cụ thể hay
giao dịch trong trò chơi cụ thể nào, vì thế một tỷ lệ lớn các lượt tải về đều

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.