PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TINH GỌN - Trang 504

5

http://www.insidemobileapps.com/2011/11/16/a-thinking-ape-interview-

kenshi-arasaki/

Tóm lại

Chỉ số tốt ở đây phụ thuộc nhiều vào loại trò chơi, những hãy hướng tới
ARPDAU trên 0,05 đô-la làm mức tối thiểu.

DOANH THU TRUNG BÌNH HẰNG THÁNG MỖI NGƯỜI DÙNG DI
ĐỘNG

Không có cách nào hợp lý để tóm gọn con số này vì nó phụ thuộc hoàn toàn
vào mô hình kinh doanh. Bạn nên phân tích các đối thủ cạnh tranh để xem
mức giá và tầng giá họ đang thu là bao nhiêu, nhưng đừng e ngại phải thay
đổi vài thứ bằng chính sách giá mới ở giai đoạn đầu triển khai nếu bạn có
thể đo được hiệu quả. Nhiều người trong ngành đã cho chúng tôi biết rằng
đối với trò chơi di động thì mức trung bình tuyệt vời là 3 đô-la mỗi tháng
trên mỗi người chơi hoạt động hằng ngày – tức 0,10 đô-la mỗi ngày.

Tóm lại

Giống như chi phí thu hút khách hàng thì doanh thu khách hàng đến từ mô
hình kinh doanh và mục tiêu biên bạn đặt ra. Mỗi ngành lại có giá trị riêng.
Nhưng trong thế giới ứng dụng di động, nếu nắm được ARPDAU, số ngày
một người dùng sử dụng ứng dụng và chi phí mỗi lượt cài thì bạn có thể làm
phép toán quá nhanh chóng và xác định được mình có mô hình kinh doanh
khả thi chưa.

DOANH THU TRUNG BÌNH MỖI NGƯỜI DÙNG TRẢ TIỀN

Tìm ra điểm chuẩn tốt cho doanh thu trung bình mỗi người dùng trả tiền
(ARPPU) là việc khó. Mức đó phụ thuộc nhiều vào loại ứng dụng (chúng ta
tập trung chính vào trò chơi ở đây) cũng như hệ điều hành.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.