PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TINH GỌN - Trang 287

Kinect đã được xây dựng dựa trên những phần hoàn thiện sẵn nên họ sẽ
không bị phụ thuộc vào các nhà cung cấp sản phẩm tùy chỉnh. Nhóm nghiên
cứu xây dựng các điểm chụp chuyển động tạm thời trên các sân bóng rổ
trong khuôn viên của Microsoft để có được dữ liệu nhanh chóng hơn. (Sau
này, khi phát hiện ra rằng việc xây dựng điểm chụp cố định để chụp chuyển
động đòi hỏi hàng tháng trời xin cấp phép, đội ngũ của họ đã thay thế bằng
cách đi thuê.)

Để duy trì tập trung, đội chuyển từ mô hình Thác nước (Waterfall) sang
Agile – với việc chia hai tuần chạy nước rút thành các phần hoàn thiện trong
một ngày. “Mỗi tối cứ đến 6 giờ, chúng tôi lại tụ họp trong một căn phòng
và hỏi nhau: “Hôm nay anh đã trả lời được câu hỏi nào rồi?”

Thử các nguyên mẫu

Sau một năm phát triển, đội ngũ Kinect cuối cùng cũng có thể đưa các
nguyên mẫu đầu tiên đến tay các khách hàng thực sự. Ngay sau khi nguyên
mẫu Kinect có thể thực hiện một sao chép hành động đơn giản, theo kiểu
người chơi có thể di chuyển và nhìn thấy hình đại diện thực của mình di
chuyển trên màn hình, đội ngũ bắt đầu đưa nó tới khách hàng.

“Điều đáng ngạc nhiên đầu tiên đến với chúng tôi là công nghệ bên trong
Kinect là vô hình. Không có gì để cầm nắm, không có rung động hay phản
hồi xúc giác. Vì vậy, người chơi sẽ chỉ ngồi xuống phía trước nó và chờ một
cái gì đó xảy ra!”

Nhóm nghiên cứu đã phát minh ra các cách giúp người chơi cảm thấy thành
công ngay lập tức và có những thất bại theo cách mà họ có thể nhanh chóng
điều chỉnh tình huống.

Nhóm nghiên cứu đã sắp xếp với chuỗi cửa hàng Macy’s để có 12 cửa hàng
mà bất kỳ ai cũng có thể chơi Kinect vào sáng thứ Bảy. Điều này phục vụ
hai mục đích: nó giúp nhóm thu thập được một bộ sưu tập các dữ liệu thu
chuyển động xương đa dạng hơn, và nó cho phép họ thu được các tương tác

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.