PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TINH GỌN - Trang 288

khách hàng thực với Kinect trong bối cảnh xã hội thường ngày. “Chúng tôi
là những thẩm phán tồi tệ nhất đối với các sản phẩm của mình,” Smith nói.
“Chúng tôi phải xây dựng một chương trình thử nghiệm. Chúng tôi phải đo
lường phòng khách. Việc xem cách khách hàng thực sử dụng sản phẩm của
bạn thay vì giả định hoặc muốn họ dùng nó, là điều mấu chốt. Sẽ là thất bại
quá lớn nếu chúng tôi không liên tục thử nghiệm giao diện với những người
mới khác nhau.”

Theo Smith kể lại: “Cho đến thời điểm này, hầu hết các dữ liệu chụp chuyển
động xương được chúng tôi thu thập từ các nhân viên. Đây là ở Microsoft,
điều đó có nghĩa là chúng tôi có dữ liệu chủ yếu từ người Cáp-ca, những
người đàn ông bị thừa cân nhẹ.”

Xbox One được giao hàng vào tháng 12 năm 2013 với một phiên bản cập
nhật của Kinect.

NÓ CŨNG CÓ THỂ GIÚP ÍCH CHO BẠN

Giờ thì bạn đã đọc qua các kỹ thuật phát triển khách hàng, bạn nên sẵn sàng
dùng phát triển khách hàng để xác nhận các tính năng sắp tới, các sản phẩm
sắp tung ra thị trường và các sáng kiến mới. Trong khi các công ty lớn có thể
phải trả một số “thuế” phụ thêm với việc đặt ra các kỳ vọng rõ ràng, chọn
khách hàng cẩn thận, và sản xuất những bản giả lập hoặc bản ra mắt tính
năng chất lượng cao hơn, thì không có lý gì các công ty, sản phẩm và khách
hàng đang tồn tại lại không phù hợp với việc hình thành và xác nhận các giả
thiết.

Bạn nghĩ rằng tôi chưa nói đến một chủ đề, đó là thời gian. Trong một công
ty hoặc doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ, sẽ rất tự do trong việc dành ra một
hay hai tuần lao vào việc phát triển khách hàng. Nhưng trong một công ty
lớn hơn, thường có ngày ra mắt định trước, các hứa hẹn với khách hàng, và
quan trọng hơn, hàng tá hay thậm chí hàng trăm nhân viên có thể ngồi quanh
chờ kết quả của một nỗ lực phát triển khách hàng mở rộng. Những gì bạn

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.