CÂY THẬP TỰ VEN ĐƯỜNG - Trang 535

vẻ sành điệu. Có khi tôi còn mua một cái áo sơ mi đen nữa,” anh đang nói
dông dài.

Điều Michael O’Neil chưa bao giờ làm. Chưa bao giờ.
Dance chớp mắt. Tim cô đập nhanh như đôi cánh của con chim ruồi

đang lơ lửng trên máng ăn màu đỏ sẫm gần đó. “Tôi…”

Anh bật cười, đôi vai buông thõng xuống. Cô không thể hình dung ra nổi

vẻ mặt mình đang thế nào. “Còn một chuyện nữa tôi đoán mình cần phải
nói.”

“Được rồi.”
“Anne sẽ rời đi.”
“Cái gì?” cô sững sờ.
Khuôn mặt Michael O’Neil là một phức hợp của cảm xúc: hy vọng, bất

an, đau khổ. Có lẽ rõ rệt nhất là hoang mang.

“Cô ấy sẽ chuyển tới San Francisco.”
Cả trăm câu hỏi tuôn ra đầy ắp trong đầu và cô hỏi câu thứ nhất. “Còn

bọn trẻ?”

“Chúng sẽ sống với tôi.”
Một tin chẳng mấy ngạc nhiên. Không có người bố nào tốt hơn Michael

O’Neil. Và Dance vẫn luôn nghi ngờ về kỹ năng làm mẹ của Anne, cũng
như về khao khát của cô ta muốn đảm nhiệm vai trò đó. Tất nhiên, cô hiểu
ra tất cả. Cuộc chia tay chính là nguồn gốc dẫn tới vẻ mặt đầy tâm trạng của
O’Neil ở bệnh viện. Cô nhớ lại đôi mắt của anh, lúc đó thật trống rỗng làm
sao.

Anh tiếp tục, nói với giọng rõ ràng và nhanh của một người từng đưa ra

nhiều dự kiến chóng vánh - và không hoàn toàn thực tế. Đàn ông thường
phạm phải lỗi lầm này nhiều hơn phụ nữ. Anh đang nói với cô về việc các
con tới thăm mẹ chúng, về phản ứng từ gia đình anh và gia đình Anne, về
những gì Anne sẽ làm ở San Francisco. Dance gật đầu, tập trung chú ý vào
những lời anh nói, động viên, và chủ yếu chỉ để anh tự nói.

Dance nhanh chóng để ý đến những lần nhắc tới “người chủ phòng trưng

bày này” và một “người bạn của Anne tại San Francisco” và “anh ta”. Suy

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.